หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Ashley Young chấp nhận giảm lương để ở lại Manchester United

Ashley Young người hùng trong trận derby đại thắng Man City hôm 12/4 chấp nhận giảm lượng để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Bởi Man City chỉ đồng ý gia hạn thêm hợp đồng nếu như cầu thủ đồng ý với điều kiện này.
Trong tay huấn luyện viên Louis van Gaal, cầu thủ Ashley Young đã có được những màn trình diễn đầy ấn tượng trong mùa này. Từ một cầu thủ tưởng chừng như đã là người thừa ở mùa trước, thế nhưng Ashley Young bỗng hồi sinh và trở thành chìa khóa trong đội hình của vị huấn luyện viên người Hà Lan.
Ashley Young chơi khá hay trong đội hình M.U cuối mùa này
Ashley Young chơi khá hay trong đội hình M.U cuối mùa này
Không chỉ sở hữu cho mình một kĩ thuật, tốc độ mà còn có những cú tạt chính xác. Điều này đã giúp cho Ashley Young thể hiện xuất sắc trong nhiệm vụ phòng ngự.
Hợp đồng của cầu thủ Young với Man United sẽ hết hạn sau 1 năm nữa. Chính vì vậy, các bên đang tiến hành việc gia hạn. Có một trở ngại duy nhất là mức lương mà Ashley Young nhận ở Old Trafford lên đến 120.000 Bảng/tuần – con số rất cao với một cầu thủ đã 30 tuổi.
 Ashley Young chấp nhận giảm lương để ở lại Manchester United
Ashley Young chấp nhận giảm lương để ở lại Manchester United
Ashley Young hiện tại đang nhận mức lương 176.000 đôla mỗi tuần tại Man Utd. Và huấn luyện viên Louis Van Gaal đã đưa ra những cơ hội cho câu lạc bộ trong việc gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ Aston Villa. Tuy nhiên, để được gia hạn thêm bản hợp đồng thì cầu thủ người Anh sẽ phải chấp nhận điều kiện giảm lương.
Giám đốc điều hành của Ed Woodward đang tiến hành thảo luận về hợp đồng mới với người đại diện của  cầu thủ Young. Cầu thủ chạy cánh 29 tuổi đang cho thấy sự hồi sinh phong độ kinh ngạc gần đây. Theo các báo Anh, nếu như cầu thủ Young chấp nhận giảm lương, thì đổi lại, yêu cầu Man Utd gia hạn hợp đồng ba năm.
Young hiện đang được xem là cầu thủ đá ở hành lang cánh trái trong sơ đồ 4-1-4-1 mà huấn luyện viên Van Gaal sử dụng trong những trận đấu thăng hoa gần đây của đội bóng Man Utd. Ở trận derby Manchester cuối tuần qua, cầu thủ có một thời bị lãng quên ở sân Old Trafford đã có cơ hội đóng góp bàn mở tỉ số và hai pha kiến tạo giúp đội tuyển Man Utd thắng giòn giã. Cá nhân Young cũng được bầu là Cầu thủ hay nhất trận.
Trong buổi phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên Van Gaal cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ chạy cánh người Anh. Ông chia sẻ: “Ashley Young đã có một màn thi đấu rất tuyệt vời. Cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất mà tôi nhận thấy ở trận derby Manchester”. Anh hiện có 2 bàn thắng cùng với 23 đường chuyền quan trọng cho M.U mùa này.
Young đang là một cầu thủ quan trọng góp phần giúp Man Utd hồi sinh ngoạn mục gần đây.
Young đang là một cầu thủ quan trọng góp phần giúp Man Utd hồi sinh ngoạn mục gần đây.
Vào năm 2011, cầu thủ người Anh Young đã chuyển từ Aston Villa đến M.U với giá 17 triệu bảng. Trước khi có được lòng tin của vị chiến lược gia Van Gaal, anh cũng đã từng bị liệt vào danh sách những cầu thủ sẽ phải rời khỏi sân Old Trafford vào cuối mùa giải 2014/15. Tuy nhiên nhờ có được một phong độ chói sáng của Young trong suốt thời gian qua đã buộc vị huấn luyện viên Hà Lan suy nghĩ lại về quyết định của mình.
Chứng kiến cầu thủ Young hồi sinh mạnh mẽ trong thời gian vừa qua, huấn luyện viên tuyển Anh Roy Hodgson phải cân nhắc triệu tập anh này trở lại.
Trước khi tỏa sáng cuối mùa giải, trong đó đáng chú ý nhất chính là màn trình diễn ấn tượng ở derby Manchester lượt về,  cầu thủ Ashley Young từng bị đưa vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên, những gì thể hiện thời gian qua giúp cựu tiền vệ của Aston Villa có tương lai sáng ở sân Old Trafford mùa tới.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น