หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Xem thêm hình thức lên đồ cho Sett mạnh nhất trong vòng Game LOL

Cần đến các trang bị hợp với từng giai đoạn của cuộc chơi suport vị tướng nhân đôi sức khỏe của chính mình. đó là phương pháp mà các game thủ Game LOL hay được sử dụng để tận dụng tối đa thế mạnh của anh hùng trong Game. dựa theo vị trí đại chiến, các điểm nhấn chỉ trong nội tại cùng bổn phận cần phải tiến hành, những vị tướng rồi sẽ cần bao gồm trang bị khác nhau.

Sett là vị tướng new trong Liên minh huyền thoại, sở hữu sức mạnh vượt trội với khả năng hành động khỏe mạnh. Khi có được những trang bị cân xứng Sett sẽ phát huy đc nhiều nhất lợi thế của chính mình. có thể tiện lợi tiếp cận đối thủ cùng tiến hành trách nhiệm của bản thân mình. bài viết sau đây sẽ chỉ dẫn còn nữa cho mình cách lên trang bị cho Sett trong LOL, hãy theo dõi với chọn các trang bị phù hợp nhất và vị tướng của bản thân nhé!

Trang bị mở đầu cho Sett

Rựa Thợ Săn: gây thêm 20 sát thương trong vòng đòn đánh thường và quái rừng. Đồng thời trợ giúp Sett cso thêm bản lĩnh bình phục và hút máu ổn định hơn chỉ trong thời đoạn bắt đầu này.

Thuốc Tái Sử Dụng: trang bị này để giúp đỡ Sett chủ động bình phục lại một số lượng máu nhất định, hồi 125 máu trong 15s, sạc đầy khi biến về.

Mắt Vật Tổ: đặt một con mắt xanh tàng hình phụ trợ quan sát trong vòng 60s, từ đó Sett sẽ kiểm soát tầm nhìn giỏi hơn trong giai đoạn đi đường. tuy nhiên, phụ kiện này sẽ không còn cần dùng được trong 30s đầu của cuộc chiến.

Trang bị cho Sett trong lần đầu biến về

Giầy thường: giúp đỡ Sett gia tăng speed dịch chuyển, dù rằng mức độ không nhiều nhưng để giúp đỡ ích được cho Sett trong trường hợp cần nhớ.
Sett là vị tướng bắt đầu đc bổ sung chỉ trong Game Liên minh
Sett là vị tướng bắt đầu đc bổ sung chỉ trong Game Liên minh
Tàn tích của Bami: Gây 5 sát thương phép mỗi giây lên các kẻ địch bên cạnh. Đồng thời chắc là gây thêm 50% sát thương lên quân nhân và quái. Trang bị này sẽ cải thiện đc nhiều nhất bản lĩnh dọn rừng của Sett.

Kiếm Dài: có khả năng gia tăng một chút sát thương vật lý cho những đòn công kích của Sett.

Trang bị trấn phái cho Sett

Đao chạm Độ: đấy là trang bị đầu tiên mà Sett rất cần phải chấm dứt sớm nhất. Nó giúp đỡ cho Sett tăng thêm một con số máu đáng kể trong ván đầu cuộc chơi. Hình như nó còn khiến cho giới hạn sát thương đưa ngược từ năng lực W.
Các trang bị tương xứng để giúp đỡ Sett mạnh hơn nhiều lần.
Các trang bị tương xứng để giúp đỡ Sett mạnh hơn nhiều lần.
Rìu Đen: bổ trợ giảm 20% time hồi chiêu, làm yếu sức mạnh và các kỹ năng của kẻ thù. Trong khi, Sett còn tận dụng triệt để mọi chỉ số mà trang bị này mang lại.

Bảng ngọc suport cho Sett trong vòng Game LOL

Nhánh ngọc chính – chuẩn xác

Chinh phục: phụ trợ Sett tăng nhanh lượng sát thương chóng vánh, đồng thời có đc khả năng hồi máu để cướp ưu điểm trong số pha giao tranh tay đôi. Nhờ chế độ nội tại vô cùng đặc biệt quan trọng, Sett có khả năng kích hoạt chinh phục cực kỳ thuận lợi, chỉ cần 2 lần tung đòn đánh thường với phối hợp với 1 năng lực.

Đắc Thắng: suport cho Sett hồi phục lại một số lượng máu lớn, từ đó Sett có vẻ đánh bại tướng địch một cách thuận tiện hơn bao giờ hết.

Huyền Thoại – Kháng Hiệu Ứng: giảm tối đa những hiệu ứng khống chế từ kẻ địch mà Sett cần phải chịu đựng, tạo điều kiện để Sett phát huy hết bản lĩnh của bản thân mình trong số ván giao tranh.

Kém Chém Ân Huệ: giúp đỡ Sett hình như kết liễu dễ ợt các địch còn thấp máu dưới 40%.

Nhánh ngọc phụ - phép thuật

Áo Choàng Mây: trưng bày thêm 1 ít tốc độ dịch chuyển cho Sett mỗi khi sử dụng phép hỗ trợ, nhờ đó sẽ giúp Sett tiếp cận dễ dàng địch thủ của bản thân và tạo thời cơ để tiêu diệt chúng.

Thủy Thượng Phiêu: bổ trợ Sett có khả năng di chuyển nhanh lẹ hơn khi đi bên trên sông, nhờ đó Sett dễ ợt đột nhập vào Khu Vực rừng của địch thủ.
Bảng ngọc bổ suport cho Sett có được sức mạnh vượt trội
Bảng ngọc bổ suport cho Sett có được sức mạnh vượt trội
Trên đó là hình thức lên đồ cho Sett và bảng ngọc phụ trợ đi kèm lúc tập luyện Game LOL. nên chọn lựa các trang bị cân xứng nhất cùng Sett để tối ưu hóa sức khỏe của vị tướng này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น