หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Bắn nhau sinh tồn đã có chỉ trong Call of Duty mobi, chơi ngay nào!

Call of Duty new ngày nào còn nóng hổi, nay đã nâng cấp thành một series trò chơi huyền thoại cùng hàng chục phiên bản khác nhau. Ngôi vương dòng Game bắn súng ánh nhìn người thứ nhất - FPS được Call of Duty giữ vững trong khoảng thời gian dài...cho tới sự xuất hiện của các phiên bản battle royale - bắn súng sinh tồn như PUBG Mobile.

Cái new đến với trỗi dậy, đồng nghĩa cùng việc cái cũ bị mai một đi. đơn vị phân phối dòng trò chơi Call of Duty đã nỗ lực phần nào đổi khác điều ấy, thực tế là vớt vát lại thị trường, bằng cách bổ sung loạt game đấu kiểu battle royale trong các phiên bản trò chơi new của bản thân mình.

Phiên bản mobile của Call of Duty cũng tải phần chơi không khác gì PUBG trên di động là mấy.
Call of Duty dế yêu có chế độ chiến riêng mang tên Battle Royale
Call of Duty dế yêu có chế độ chiến riêng mang tên Battle Royale
Làm thế nào để chiến battle royale trong Call of Duty Mobile?

Chỉ trong hình nền chính của Call of Duty, dễ dãi nhìn thấy cuộc chơi có 3 chế độ chính, gồm chiến nhiều người multiplayer, đấu Battle Royale, với một chế độ khác chưa đc ra mắt, đc đảm bảo "sớm xuất hiện".

Loạt game Battle Royale mặc dù lúc đầu chưa được Mở Khóa. nhiều người vì vậy mà khi bắt đầu mua Game về nghĩ rằng đó là một cách "vòi tiền", đòi game thủ cần phải bỏ ra thêm tiền trong game mới Bẻ khóa. trên thực tế loạt game Battle Royale của Call of Duty điện thoại sẽ đc tự động Bẻ khóa cùng hoàn toàn không lấy phí. bắt buộc cần duy nhất chỉ là bạn cần phải sống sót một mốc level nhất định mà thôi.

Tổng quan về Battle Royale trong vòng Call of Duty điện thoại

Loại game vượt qua - battle royale của Call of Duty cũng chất nhận được người chơi chọn giữa ánh mắt đầu tiên cùng thứ 3 như kẻ thù PUBG trên di động.

Khác biệt rộng nhất là Call of Duty cho phép gamer chọn lựa loại binh sĩ trước mỗi cuộc chơi, tiêu biểu như:

Mechanic: Lớp quân chuyên trị phương tiện của đối thủ, nổi bật và trang bị EMP Drone gây nhiễu cho trang đồ chơi game của đối thủ.

Scout: loài quân thám thính với khả năng xác định và phát hiện sớm địch.

Medic: lính cứu thương cùng mệnh lệnh hồi máu cho cả nhóm trong vòng hành động.

Defender: Một dạng tanker và khả năng triển khai lá chắn phòng vệ bảo an cho tất cả đội.
Chế độ tồn tại của Call of Duty mobi cũng có khá nhiều chênh lệch đối với Game PUBG
Chế độ tồn tại của Call of Duty mobi cũng có khá nhiều chênh lệch đối với Game PUBG
Chính việc mang vào các lớp quân có khả năng chuyên biệt với tính chất trên phụ trợ tăng yếu tố giải pháp team cho tựa game Battle Royale của Call of Duty điện thoại.

Hình như, Game còn chia sẻ yếu tố cương thi ngay từ trên đầu, chứ Chưa hẳn đợi mòn mỏi sau này sang một bạn dạng cập nhật như PUBG trên di động. quái vật của Call of Duty mobile cũng biệt lập khi là 1 trong nguyên tố của cách thức chiến Battle Royale, chứ Chưa hẳn là một trong những loạt game riêng hoàn toàn.

Về phương tiện, Call of Duty dế yêu có điểm khác biệt là sự ra mặt của loài trực thăng hạng nhẹ cùng sức chứa 3 người. Đây bảo đảm sẽ là nhân tố trợ giúp làm tăng thêm chiều sâu và độ gian truân, sau cuối sẽ làm bạn có một Trải Nghiệm cuốn hút hơn.
Nguyên tố chiến thuật team đc đẩy cao trong vòng tựa game Battle Royale của Call of Duty mobile
Nguyên tố chiến thuật team đc đẩy cao trong vòng tựa game Battle Royale của Call of Duty mobile
Một chênh lệch nữa của Call of Duty dế yêu so với PUBG trên di động là việc game thủ không trọn vẹn “chết” sau khoản thời gian bị địch tiêu diệt, mà người ta có thể đc hồi sinh nếu bạn bè giả tấm thẻ bài để lại tới giữa những điểm hồi sinh xuất hiện trên map.

Dĩ nhiên điều ấy là 1 trong những sự mạo hiểm, biến người bạn bè đó thành tấm bia sống, Cống hiến và làm việc cho kẻ thù tập bắn. chính vì như thế chắc là coi đó là 1 nguyên tố làm ngày càng tăng sự lôi kéo cùng tính phương án cho mục chiến này.

Tổng quan lại, Battle Royale bên trên Call of Duty dế yêu là 1 trong Kinh nghiệm vừa giống nhưng lại vừa biệt lập so với PUBG Mobile.

Vừa mới rồi là các thông tin cơ bản về thể loại Battle Royale trên Call of Duty: mobile. Nó có thực sự tuyệt như địch PUBG trên di động không? Chính bạn sẽ là người chơi đưa ra câu trả lời.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น